47,581
KHÁCH HÀNG ĐÃ MUA XE SH
108,713
KHÁCH HÀNG ĐÃ LỰA CHỌN DỊCH VỤ
47,581
KHÁCH HÀNG ĐÃ MUA XE SH
108,713
KHÁCH HÀNG ĐÃ LỰA CHỌN DỊCH VỤ

Thanh Tuyên: Mua bán xe SH nhập, SH Việt chất lượng nhất Việt Nam

Đăng vào : 03-08-2020 /

SH là dòng xe tay ga cực kỳ “có giá” trên thị trường. Vì thế, việc ngày càng có nhiều người mua xe SH cũ/mới không còn quá lạ lẫm. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm địa chỉ mua bán xe SH nhập cũ, SH Việt cũ uy tín, chất lượng với giá thành phải chăng thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé!

SH là dòng xe tay ga cực kỳ “có giá” trên thị trường. Vì thế, việc ngày càng có nhiều người mua xe SH cũ/mới không còn quá lạ lẫm. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm địa chỉ mua bán xe SH nhập cũ, SH Việt cũ uy tín, chất lượng với giá thành phải chăng thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé!

Mua SH cũ có phải sự lựa chọn hợp lý

Trước khi tìm hiểu nơi mua bán xe SH cũ chính hãng, chất lượng, chúng tôi muốn các bạn xác định thật rõ vấn đề có nên mua SH cũ hay không?

Cho đến hiện tại ở Việt Nam, SH bao gồm 4 phiên bản rất được yêu thích là SH 125i, SH 150i, SH 300i, và SH Mode. SH là biểu tượng cho sự sang trọng và thời thượng của dòng xe tay ga cấp cao.

Hầu hết, các mẫu xe SH được thiết kế mang đậm phong cách châu Âu, các chi tiết đều được chế tác tinh xảo và hòa quyện với nhau tạo thành một tổng thể thời trang cao cấp. 

Đi kèm với yếu tố thời trang, Honda SH còn được đánh giá cao về tính tiện dụng. Xe có cốp lớn chứa được 2 mũ bảo hiểm, ổ sạc pin điện thoại. 

Ngoài ra xe còn được thiết kế hộc chứa đồ và móc treo đằng trước rất tiện cho việc giữ cất các vật dụng nhỏ gọn khác. Kết hợp với sàn để chân rộng rãi, yên xe tạo cảm giác thoải mái cho người người sử dụng. 

Không chỉ vậy, SH còn được trang bị động cơ eSP thông minh thế hệ mới, 4 kỳ, xi lanh đơn. Vì thế, Honda SH được đánh giá là dòng xe có động cơ khá khỏe, vận hành êm ái, ổn định. 

Thêm vào đó, SH còn có mức tiêu thụ nhiên liệu khá tốt: 2.11 lít/100km đối với động cơ 125cc và 2.228 lít/100km đối với động cơ 150cc. Vì vậy, có thể hiểu tại sao SH luôn được khách hàng Việt đánh giá cao dù ở trong bất kỳ thời điểm nào.

SH cũ vẫn mang những tính năng và trang bị đầy đủ như SH mới. Vả lại, hiện tại có quá nhiều dòng xe SH 99%. Vì thế, dù mua xe cũ sh hay tậu hẳn một chiếc xe mới cũng đều là điều hoàn toàn hợp lý.

Việc lựa chọn mua xe máy sh cũ hay không là tùy vào nhu cầu và mục đích của mỗi người. Thiết nghĩ nếu như bạn không có tài chính quá dư giả, nhu cầu đi lại không quá nhiều thì một em SH cũ cũng là quá hợp cho bạn rồi phải không nào?

Mua SH cũ cần chú ý những gì?

Bên cạnh việc xác định nhu cầu: Có nên mua xe sh nhập cũ hay không thì bạn cũng nên để ý khi bắt tay vào chọn xe.

Việc mua bán xe máy sh cũ khá đơn giản nếu bạn là một tay chuyên nhưng nếu bạn không có nhiều hiểu biết về xe thì hãy cẩn trọng trong việc lựa chọn.

Không nên chỉ đánh giá xe qua số Kilomet

Rất nhiều người có thói quen đánh giá xe dựa trên chỉ số kilomet. Đây là một sai lầm bởi vì chỉ số kilomet có thể điều chỉnh một cách dễ dàng hoặc thay mới mà không hề để lại một dấu vết nào.

Tốt nhất bạn nên dựa vào giấy tờ gốc mà tính tuổi xe và ước lượng tổng quãng đường mà xe đã chạy theo số năm của xe.

Kiểm tra tính đồng bộ trong thiết kế

Trước khi mua xe sh ý cũ, để biết xe có bị  thay đồ hay chưa thì cách đơn giản nhất là kiểm tra tính đồng bộ của các chi tiết liên quan.

Ví dụ: Động cơ, khung gầm, chế hòa khí… nếu là hàng nguyên, thì sẽ có sự tương đồng về độ mới, màu sắc, chủng loại…

Kiểm tra động cơ

Khi mua sh ý cũ thì phần khó nhất luôn là đánh giá động cơ.

Động cơ tốt thì phải đảm bảo tính nguyên vẹn và đồng nhất, bề mặt không bị méo, vỡ và mặt ghép giữa hai nửa lốc máy phải nguyên vẹn, ốc trên cụm xy-lanh và bộ côn không bị toét đầu hoặc thay mới.

Bắt buộc phải chạy thử 

Khi mua sh nhập cũ, rất nhiều người ngại chạy thử xe. Tuy nhiên việc chạy thử là một bước vô cùng quan trọng khi mua bán xe SH Ý bởi bước này sẽ giúp bạn kiểm tra khả năng vận hành của động cơ cũng như các chức năng và tiện ích xe còn tốt hay không?

Khi chạy thử, bạn cần theo dõi xem xe SH cũ có khởi động dễ dàng không? trong quá trình đề không xuất hiện tiếng kêu lớn, không  giật, cần đạp khởi động hoạt động bình thường thì chứng tỏ động cơ của nó vẫn tốt và ngược lại.

Trước khi chạy thử bạn hãy thử nhả hết ga để máy tự nổ và quan sát kỹ. Nếu xe không bị chết giữa chừng, tiếng nổ đều không có tiếng động lạ thì là động cơ còn tốt.

Nếu động cơ còn tốt thì khi lên ga động cơ sẽ đáp ứng nhanh, ga lên đều, xe không bị ì, còn nếu xe lên ga chậm, ì máy thì là động cơ cũ.

Kiểm tra qua mùi khói xả

Ngoài những cách trên, bạn cũng nên ngửi khói xả xem có nặng mùi xăng hay không. Nếu khói xả nồng nặc mùi xăng là dấu hiệu máy đã bị rã, cho hiệu suất đốt xăng thấp bạn không nên mua xe như vậy.

Mua sh cũ giá bao nhiêu là hợp lý

Do nhu cầu mua bán sh cũ tăng cao trong thời gian gần đây nên các mẫu SH cũ đang được khách hàng Việt săn đón nhiều hơn và vì thế giá xe SH cũ ở các trung tâm, đại lý thường biến động không ổn định.

So với xe máy SH Việt Nam, SH nhập khẩu luôn được đánh giá cao hơn về động cơ cũng như tính bền. Điều này cũng dễ hiểu bởi những quy định về chất lượng của châu Âu luôn cao hơn trong nước nên xe ngoại nhập sẽ bền hơn, chất lượng cũng cao hơn. 

Vì vậy nên cho dù là xe SH cũ thì những chiếc SH nhập vẫn luôn có giá cao hơn SH Việt. 

Giá xe Sh cũ nhập khẩu

  • Phiên bản 125cc: Sh 125i cũ các đời sẽ có giá khác nhau. Những dòng xe đời cũ còn mới tới 99% cũng sẽ có giá dao động từ 80 - 90 triệu.  
  • Phiên bản 150cc: Sh 150i cũ đời cũ có giá dao động trên dưới 100 triệu đồng. 
  • Phiên bản 300cc: Có giá khoảng trên dưới 200 triệu đồng

Giá xe SH cũ Việt Nam

  • Phiên bản 125cc: SH Việt Nam 125i cũ có giá khoảng trên 40 triệu đồng.
  • Phiên bản 155cc: SH Việt Nam 150i cũ có giá khoảng trên 60 triệu đồng. 
  • Phiên bản 300cc: SHVN 300i có giá xấp xỉ 100 triệu đồng.

Giá xe SH cũ ngoài phụ thuộc vào các đời còn phụ thuộc vào tình trạng sử dụng, màu sắc, phân khúc phanh ABS hay CBS nữa.

Ngoài ra, còn một số giá của các dòng xe SH cũ đời mới ra đang được trung tâm điều chỉnh và cập nhật liên tục trong thời gian sắp tới. 

Mua sh cũ giá rẻ, chất lượng ở đâu?

Trên toàn quốc có rất nhiều đại lý mua bán xe máy SH. Tuy nhiên nếu bạn không có đủ chuyên môn chọn xe thì nên tìm mua tại các cơ sở bán xe uy tín như Trung tâm SH Thanh Tuyên.

Thanh Tuyên là một trong những trung tâm mua bán xe SH cũ chất lượng và uy tín nhất tại Việt Nam. Ngoài ra, trung tâm còn thực hiện các công việc bảo dưỡng, sửa chữa để giúp các bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. 

Đến Với Thanh Tuyên, bạn có thể mua xe sh cũ giá rẻ, chính hãng có độ mới tới 99% với chất lượng và giá thành tốt nhất. Chính vì thế, lựa chọn mua SH tại Thanh Tuyên là vô cùng đúng đắn. 

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết. Nếu bạn có nhu cầu mua bán xe máy sh nhập khẩu cũ, xin vui lòng liên hệ tới thông tin phía dưới hoặc truy cập vào trang web https://thanhtuyen.com.vn/ để được tư vấn kỹ hơn. Chúc bạn sở hữu được một chiếc SH như mong muốn.

Thông tin liên hệ: 

TRUNG TÂM MUA BÁN XE SH THANH TUYÊN

Địa chỉ : số 26, Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 02839900248 - 0913939127

Mail: xeshthanhtuyen@gmail.com