47,581
KHÁCH HÀNG ĐÃ MUA XE SH
108,713
KHÁCH HÀNG ĐÃ LỰA CHỌN DỊCH VỤ
47,581
KHÁCH HÀNG ĐÃ MUA XE SH
108,713
KHÁCH HÀNG ĐÃ LỰA CHỌN DỊCH VỤ

Ngược dòng lịch sử SH nhập Ý: Nơi bán xe SH giá rẻ tại TPHCM

Đăng vào : 11-08-2020 /

Honda SH nhập khẩu từ Ý cái tên không còn quá xa lạ tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng xe tay ga cao cấp, được trang bị công nghệ tiên tiến và hiện đại bậc nhất Thế giới mà cho tới thời điểm hiện tại cũng không có một dòng xe tay ga nào có thể sánh bằng.

Với giá thành đắt đỏ nên SH nhập Ý luôn bị gán mác là dòng xe chỉ dành cho “giới thượng lưu lắm tiền”. Tuy nhiên, với sự cải tiến vượt bậc trong công nghệ, và việc đổi hướng đối tượng, giờ đây, Honda SH đã tiếp cận được với đông đảo người sử dụng, trở thành dòng xe cao cấp, thời thượng được nhiều người yêu thích.

Hãy cùng chúng tôi đi ngược lại dòng lịch sử của hãng xe này để thấy được sự thay đổi, chuyển biến và bứt phá của xe tay ga SH nhập Ý nhé!

Lịch sử xe SH nhập Ý từ đời đầu đến nay

Honda SH nhập khẩu từ Ý cái tên không còn quá xa lạ tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng xe tay ga cao cấp, được trang bị công nghệ tiên tiến và hiện đại bậc nhất Thế giới mà cho tới thời điểm hiện tại cũng không có một dòng xe tay ga nào có thể sánh bằng.

SH nhập là niềm mong muốn của nhiều người và được đón nhận một cách nồng nhiệt nhờ thiết kế đầy phong cách, vận hành mạnh mẽ, thoải mái và luôn thể hiện đẳng cấp của người dùng. 

Hiện tại, SH được chia thành 5 đời chính như sau:

SH (2001-2005)

Honda SH nhập Ý (2001 – 2005) là thế hệ đầu tiên được ông trùm Honda ra mắt và khoảng năm 2001. Ở thế hệ này, các dòng xe ga SH vẫn còn dùng bình xăng con giống các xe Dylan (2001 -2004) và xe @ (2000 – 2004) cùng độ tuổi.

Máy móc và mức độ vận hành của SH nhập khẩu Ý giai đoạn này khá ổn định, mâm lửa và sạc ít cháy khi sử dụng tại điều kiện thời tiết nắng nóng như ở Việt Nam. 

Bên cạnh đó, vì dùng bình xăng con nên cấp độ bắt ga đầu của dạng này không bằng định dạng có phun xăng điện tử FI hiện nay. Tuy nhiên khả năng rút ga giữa và đi tốc độ tối đa của dòng SH này cũng là rất đáng nể. 

SH (2006 – 2008)

Đời xe SH thứ 2 (2006 - 2008) tồn tại 3 năm từ đầu những năm 2006 đến cuối 2008. Đây là 1 bước tiến đáng kể của Honda SH bao gồm kiểu dáng và động cơ sử dụng nền tảng phun xăng điện tử. Sự cải tiến này góp phần tăng khả năng tiết kiệm xăng mà độ mượt mà ở xe vẫn được đảm bảo ổn định. 

Với thiết kế hiện đại từ đèn pha, đèn xi-nhan và cụm đồng hồ hiển thị, SH mang lại trải nghiệm mới lạ tới người dùng.

Bên cạnh đó, yên xe SH nhập khẩu đời cũ này cũng được thiết kế lại dài hơn để người lá có thể ngồi thoải mái hơn trong quá trình điều khiển. 

SH (2009 -  2012) 

Về bản chất chiếc xe  SH nhập Ý 2009 đời đầu 1 đĩa là một sự ví von về “rượu cũ bình mới”. Tức xe có cấu hình hoàn toàn giống SH 2006-2008 nhưng được thay đổi bề ngoài góc cạnh và hiện đại hơn rất nhiều. 

Ở đời này, tuy xe chỉ có 1 đĩa thắng nhưng máy móc vẫn rất mạnh mẽ và ổn định. 

Đến những năm cuối của đời xe SH thứ 3, Honda Sh nhập khẩu có thiết kế vượt trội hơn nhờ việc trang bị thắng 2 đĩa phối hợp “combine brake” đem lại sự an toàn hơn cho người sử dụng. 

Mẫu sh này vừa mới ra nhanh chóng giành được sự thiện cảm của người tiêu dùng tại Việt Nam và được đánh giá là mẫu SH hợp lý và xinh nhất từ trước đến nay. 

Tuy nhiên, một điều đáng tiếc là chiếc xe này khá hay gặp hiện trạng lỗi về mâm, sạc và IC. Bên cạnh đó, máy của dòng xe này khác dạng SH 2006-2008 về công suất nên cấp độ vận hành là có kém hơn một tí, bù lại mức độ cắt giảm, tiết kiệm xăng cũng vì thế mà được tăng lên 5% so với các mẫu SH đời cũ

SH (2013 – 2016)

Đây là thế hệ các mẫu xe SH nhập khẩu đời gần nhất có kết cấu kiểu dáng khá giống bây giờ. Kể từ thế hệ này về sau xe được trang bị công nghệ eSp và đời cuối 2016 được trang bị thêm khóa thông minh. 

Bên cạnh đó, xe còn có sẵn hệ thống khởi động ACG, hoạt động dựa trên nguyên lý điện tử, có chức năng khởi động động cơ và cũng vừa là máy phát điện để phân phối cho hệ thống điện vừa là nguồn sạc lại ắc quy khi xe vận hành. 

Bên cạnh đó, đời xe này cũng có cấp độ cắt giảm nhiên liệu cao giống như SH nhập Ý đời cũ vì có hệ thống dừng IDLING STOP được thiết kế sẵn. Tính năng này cho phép động cơ sẽ ngừng hoạt động nếu xe dừng lại hơn 3 giây. Đây là sự cải tiến quan trọng của Honda SH nhập Ý chính hãng, rất thích hợp với những điểm giao thông bị tắc nghẽn, và khi dừng đèn đỏ. 

SH (2017 – 2018)

Ngay từ khi mới ra mắt, Honda SH nhập khẩu đời mới nhất này đã hấp dẫn người xem không chỉ nhờ thiết kế hiện đại, động cơ mới mà còn có cả việc chọn phanh ABS hoặc CBS. 

Bên cạnh đó, dòng xe này được bổ sung thêm 2 màu mới là đen bạc và đỏ đen cho người dùng dễ dàng lựa chọn. 

Thêm vào đó, SH nhập Ý còn được trang bị thêm nhiều tính năng mới như sử dụng chìa khóa thông minh Smartkey, dung tích bình xăng tăng lên 19l; dung tích xylanh lên tới 300cc; cốp xe, hộc đựng đồ được mở rộng kết hợp nguồn sạc tiện lợi; ….

Tóm lại có thể thấy, SH là sản phẩm không ngừng cải tiến và lớn mạnh để đáp ứng, thỏa mãn nhu cầu của tất cả mọi người.

Hiện nay, tại Việt Nam có 2 dòng xe cùng mang thương hiệu Honda SH đang được mở bán là SH nhập ÝSH mẫu Ý

Nhìn chung, 2 dòng xe này không có sự khác nhau bởi công nghệ, linh kiện và thiết bị đều được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, suy chỉ có SH nhập Ý là được nhập khẩu nguyên chiếc còn SH mẫu Ý là được lắp ráp tại Việt Nam.

Để biết cụ thể sự khác nhau của 2 dòng xe này, các bạn có thể tham khảo 2 bài viết này của chúng tôi: 

  1. https://thanhtuyen.com.vn/bai-viet/tin-tuc/kinh-nghiem-mua-xe-sh-gia-sh-150i-cu-hien-tai-bao-nhieu
  2. https://thanhtuyen.com.vn/bai-viet/tin-tuc/sh-nhap-khac-gi-sh-viet-gia-sh-nhap-cu-tai-thanh-tuyen

Địa chỉ bán xe SH nhập Ý giá rẻ tại TPHCM

Trung tâm mua bán xe SH Thanh Tuyên là địa chỉ uy tín số 1 tại Việt Nam chuyên về lĩnh vực mua bán xe SH nhập Ý trên toàn quốc cùng nhiều dịch vụ hấp dẫn khác. Tại Thanh Tuyên, tất cả các dòng xe SH nhập đều là hàng chính hãng 100%, đã trải qua kiểm định và được test kỹ càng trước khi giao tới tay người sử dụng. 

Tất cả thông tin chi tiết về giá cả, các loại xe hay hình ảnh về xe SH nhập Ý, Thanh Tuyên đã cập nhật đầy đủ trên trang web https://thanhtuyen.com.vn. Vì thế, các bạn có thể truy cập vào đây để tìm hiểu kỹ hơn hoặc để lại số điện thoại phía dưới để Thanh Tuyên tư vấn cho bạn.

Nhanh tay liên hệ ngay với Thanh Tuyên để nhận được nhiều ưu đãi - xóa tan nỗi khó khăn trong mùa dịch này bạn nhé! Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi. SH Thanh Tuyên xin chào và hẹn gặp lại!

Thông tin liên hệ:

TRUNG TÂM MUA BÁN XE SH THANH TUYÊN

Địa chỉ: Số 26, Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 02839900248 - 0913939127

Mail: xeshthanhtuyen@gmail.com