47,581
KHÁCH HÀNG ĐÃ MUA XE SH
108,713
KHÁCH HÀNG ĐÃ LỰA CHỌN DỊCH VỤ
47,581
KHÁCH HÀNG ĐÃ MUA XE SH
108,713
KHÁCH HÀNG ĐÃ LỰA CHỌN DỊCH VỤ

Cách mua xe SH cũ trả góp lãi suất 0% tại Thanh Tuyên SH

Đăng vào : 17-08-2020 /

Hiểu được khó khăn về tài chính trong mùa dịch cũng như để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng, Thanh Tuyên đã và đang cung cấp hình thức mua xe SH trả góp cho tất cả các dòng xe được phân phối tại đây.

Mua xe trả góp hiện đang là hình thức được nhiều người Việt chọn lựa. Đây là cách giúp những người có thu nhập thấp nhưng ổn định vẫn có thể sở hữu được những chiếc xe như mong muốn. Hiện, Thanh Tuyên cũng áp dụng hình thức trả góp này đối với các sản phẩm xe SH tại trung tâm. Vậy bạn đã biết cách để mua xe SH cũ trả góp mà lãi suất chỉ 0% chưa? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Có nên mua SH cũ tại Thanh Tuyên?

Thanh Tuyên là trung tâm mua bán xe SH cũ, xe SH mới và xe SH cũ trả góp uy tín số 1 ở Việt Nam.

Tại Thanh Tuyên, tất cả các dòng xe (bao gồm cả SH nhập và SH Việt) cũng đều là sản phẩm đã trải qua kiểm định, được test nghiêm ngặt và có trích xuất nguồn gốc rõ ràng. 

Bên cạnh đó, với nhiều năm kinh nghiệm, hoạt động trong lĩnh vực mua bán cùng việc sở hữu đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên môn cao, trung tâm Thanh Tuyên cũng cam kết chất lượng cũng như chế độ bảo hành, bảo dưỡng dài cho những khách hàng tin tưởng và chọn mua xe tại đây.

Thêm vào đó, xe SH cũ tại Thanh Tuyên đều được đảm bảo về giá cả. Giá xe sẽ tương thích với độ mới và sản phẩm xe mà các bạn lựa chọn. Vì thế có thể thấy, mua xe SH cũ tại Thanh Tuyên luôn là lựa chọn hợp lý và vô cùng đúng đắn.

Mua SH cũ trả góp cần những giấy tờ gì?

Hiểu được khó khăn về tài chính trong mùa dịch cũng như để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng, Thanh Tuyên đã và đang cung cấp hình thức mua xe SH trả góp cho tất cả các dòng xe được phân phối tại đây.

Khi có nhu cầu mua xe SH cũ trả góp tại Thanh Tuyên, bạn có thể lựa chọn một trong ba hình thức sau:

  • Mua trả góp qua thẻ tín dụng: Phương thức này thường có lãi suất ưu đãi nhất và được hưởng nhiều chính sách khuyến mại từ các ngân hàng. 
  • Vay tín chấp để mua trả góp: với hình thức này bạn sẽ làm hồ sơ như một khoản vay tín chấp thông thường. Có thể lựa chọn vay từ công ty tài chính hoặc ngân hàng. Vay ngân hàng thì lãi suất thấp hơn nhưng hồ sơ thủ tục sẽ yêu cầu chặt chẽ hơn. 
  • Mua trả góp trực tiếp qua các công ty tài chính: phương thức này nhiều khi không yêu cầu chứng minh thu nhập, thực hiện trực tiếp tại đại lý bán xe SH Thanh Tuyên.

Để làm thủ tục mua xe SH trả góp, bạn cần chuẩn bị những loại giấy tờ sau đây:

  • Giấy tờ tùy thân: Photo hộ khẩu, CMND, Giấy chứng nhận độc thân/Giấy kết hôn. 
  • Giấy tờ chứng minh khả năng tài chính tức giấy tờ chứng minh thu nhập: hợp đồng lao động, bảng lương, sổ tiết kiệm, tài khoản ngân hàng cá nhân. 
  • Cá nhân sở hữu các tài sản có giá trị: đất đai, nhà cửa, ô tô, máy móc, dây chuyền nhà máy, nhà xưởng,… 
  • Hợp đồng thuê xe, nhà, xưởng, giấy góp vốn, cổ phần, cổ phiếu, trái phiếu. 
  • Nếu cá nhân có công ty riêng mà thu nhập chủ yếu từ công ty thì bổ sung thêm: báo cáo tài chính, báo cáo thuế, bảng lương, bảng chia lợi nhuận công ty, giấy phép đăng ký kinh doanh. 
  • Hoá đơn chi phí cá nhân những tháng gần đây: phí điện thoại, chi phí giao dịch làm ăn… 
  • Đơn xin vay vốn và phương án trả lãi sẽ là mẫu do bên cho vay cung cấp.

Tuy nhiên, bạn không nhất thiết phải cung cấp toàn bộ giấy tờ nêu trên mà tùy vào yêu cầu của bên cho vay để thực hiện. 

Mua xe SH cũ trả góp cần chuẩn bị bao nhiêu tiền?

Sau khi chọn được mẫu xe SH như mong muốn và quyết định mua xe SH cũ theo hình thức trả góp, khách hàng có thể được yêu cầu cầu trả trước từ 20% -70% giá trị xe. 

Sau đó, đơn vị cho vay trả góp sẽ đánh giá tình hình tài chính và hồ sơ khách hàng cung cấp để quyết định số tiền cho vay trả góp.  

Tuy nhiên, với những khách hàng lựa chọn hình thức vay tín chấp hoặc sử dụng thẻ tín dụng để mua trả góp thì có thể không cần phải trả trước.

Các bước chi tiết để mua xe SH cũ trả góp tại Thanh Tuyên được diễn ra như sau:

Bước 1: Chọn mẫu xe SH muốn mua và thương lượng để xác định số tiền trả trước. Tùy vào khả năng tài chính và khả năng cung cấp giấy tờ chứng minh thu nhập mà bạn có thể chọn khoản trả trước từ 20% đến 70% giá trị xe.

Bước 2: Lựa chọn đơn vị cho vay mua trả góp xe SH. Mỗi đại lý hoặc hãng xe đều có danh sách các công ty tài chính hoặc ngân hàng liên kết. Nhân viên hãng sẽ giới thiệu bạn danh sách này cùng các chính sách cho vay mua trả góp tại thời điểm đó 

Bước 3: Nộp giấy tờ cần thiết cho đơn vị cho vay mua trả góp. 

Bước 4: Ngân hàng hoặc công ty tài chính xét duyệt hồ sơ vay mua trả góp. 

Bước 5: Ký hợp đồng tín dụng, nộp số tiền trả trước và nhận xe mang về.

Mua SH cũ trả góp lãi suất 0% tại Thanh Tuyên có thật không?

Để hỗ trợ tối đa các khách hàng thân yêu, Trung tâm mua bán xe SH Thanh Tuyên quyết định tung ra gói bán xe SH cũ trả góp 0% cho những ai đặt mua xe trong tháng này.  

Cụ thể, ưu điểm của mua xe trả góp tại Thanh Tuyên không cần trả trước bằng thẻ tín dụng là khi bạn chọn cách mua này, bạn sẽ được trả góp 0% lãi suất đúng với nghĩa đen của nó. 

Bạn chỉ cần lấy giá trị của chiếc xe máy trả góp chia cho kỳ hạn trả góp và không phải chịu bất kỳ một mức phí nào khác hay lãi suất của khoản vay qua thẻ tín dụng. Bạn còn có thể không cần phải trả trước bất cứ một đồng nào. 

Tuy nhiên, việc mua xe SH cũ trả góp qua hình thức nào hay trả trước bao nhiêu % đi nữa cũng hoàn toàn phụ thuộc vào điều kiện tài chính của bạn. Một lời khuyên nhỏ từ Thanh Tuyên khi quyết định mua xe máy trả góp là phải xác định kỹ lưỡng chính là khả năng kinh tế của mình.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách mua xe SH cũ trả góp với lãi suất chỉ 0% tại Thanh Tuyên. Về giá cả và các thông tin cụ thể, Thanh Tuyên đã cập nhật đầy đủ trên trang web của Trung tâm để các bạn theo dõi dễ dàng hơn.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết! Chúc các bạn sở hữu được chiếc xe SH cũ chính hãng, chất lượng, giá rẻ tại Thanh Tuyên.

Thông tin liên hệ:

TRUNG TÂM MUA BÁN XE SH THANH TUYÊN

Địa chỉ: Số 26, Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 02839900248 - 0913939127

Mail: xeshthanhtuyen@gmail.com