47,581
KHÁCH HÀNG ĐÃ MUA XE SH
108,713
KHÁCH HÀNG ĐÃ LỰA CHỌN DỊCH VỤ
47,581
KHÁCH HÀNG ĐÃ MUA XE SH
108,713
KHÁCH HÀNG ĐÃ LỰA CHỌN DỊCH VỤ

Sự cải tiến của SH 2017 cũ so với các phiên bản năm trước đó

Đăng vào : 27-07-2020 /

SH 2017 cũ hiện vẫn đang là dòng xe được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Nhờ giữ được đầy đủ tính năng của dòng SH cao cấp mà giá thành và độ mới đều được đảm bảo nên sản phẩm này được mệnh danh là dòng xe không bao giờ “lỗi mốt”.

SH 2017 cũ hiện vẫn đang là dòng xe được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Nhờ giữ được đầy đủ tính năng của dòng SH cao cấp mà giá thành và độ mới đều được đảm bảo nên sản phẩm này được mệnh danh là dòng xe không bao giờ “lỗi mốt”.

5 tính năng cải tiến trên Honda SH 2017

Chiếc SH 2017 vừa ra mắt đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Với 5 tính năng cải tiến mới, SH 2017 cũ mới nhanh chóng đưa tên mình trở thành một trong những dòng xe tay xe nằm trong top xe xịn đứng đầu thế giới.

Các tính năng ấy đã được chúng tôi liệt kê cụ thể và rõ ràng dưới đây:

Động cơ eSP thế hệ mới

Tuy động cơ eSP không phải là công nghệ mới bởi nó đã từng được sử dụng cho nhiều xe tay ga của Honda. Tuy nhiên chúng tôi cũng xem đây là một điểm cộng và cải tiến của Honda khi sử dụng động cơ eSP hiện đại cho Honda SH 2017.

Động cơ eSP giúp xe SH 2017 cũ/mới có khả năng tiết kiệm nhiên liệu, giảm thiểu tiếng ồn, giảm thiểu trọng lượng, bền bỉ hơn rất nhiều.

Đi kèm với đó, động cơ này còn có thiết kế nhỏ gọn hơn động cơ truyền thống, hoạt động mát hơn và nhanh tản nhiệt, đặc biệt là giảm thiểu ma sát trong láp xe nên Honda SH 2017 hứa hẹn sẽ là dòng xe hạn chế “hú láp” nhất so với các dòng SH phiên bản trước đó.

SH 2017 trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS

Tới phiên bản đời 2017, xe Honda SH đã được trang bị thêm phanh ABS cực kỳ an toàn và hiện đại. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS (gọi tắt của Anti-Lock Braking System) là hệ thống giúp xe phanh và nhả phanh liên tục trong những tình huống khẩn cấp giúp xe không bị mất lái, trượt bánh khi phanh gấp.

Việc lắp ABS cho Honda SH 2017 sẽ giúp người lái yên tâm hơn khi sử dụng xe kể cả trên những đoạn đường xấu hoặc trong thời tiết xấu.

Bộ khóa từ thông minh Smartkey

Honda SH 2017 125i/150i cũng được trang bị bộ khóa từ thông minh Smartkey tiện dụng và hiện đại.

Bộ khóa công nghệ mới này giúp người dùng khóa/mở xe từ xa, hạn chế được tình trạng trộm xe, quên rút chìa khóa. Đây được xem là một điểm cộng tuyệt vời mới cho Honda SH.

Chức năng tắt máy tạm thời Idling Stop và chân chống xe an toàn

Idling Stop là công nghệ giúp tắt máy tạm thời giúp người lái xe tiết kiệm được nhiên liệu mỗi khi dừng trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó, trang bị này cũng giúp bảo vệ môi trường một cách hiệu quả.

Ngoài ra, hiện các dòng xe SH 2017 cao cấp còn được tích hợp thêm tính năng an toàn tại chân chống xe. Tức, động cơ chỉ hoạt động khi chân chống đã gạt lên để đảm bảo tối đa sự an toàn cho người sử dụng.

Hệ thống đèn pha, đèn xi nhan và đèn sau full Led siêu sáng

Đi cùng với sự cải tiến trong động cơ và hệ thống an toàn thì thiết kế cũng là điểm thay đổi đáng nói trên xe SH 2017 nhập khẩu.

Cụ thể, xe máy Honda SH 2017 hiện cũng đã được sử dụng công nghệ chiếu sáng Led đẹp mắt hơn, tiết kiệm điện hơn với các đèn Led cao cấp, sang trọng giúp tôn lên đẳng cấp cho người sử dụng.

Ngoài ra, với dòng xe cao cấp SH 300i hiện nay còn được trang bị thêm tính năng cảm biến nhiệt độ – một tính năng chỉ thấy trên xe ô tô.

SH 2017 cũ vẫn giữ được những công nghệ, tính năng cải tiến hiện đại cùng thiết kế sang trọng đậm chất Châu Âu. Vì thế, mua xe SH 2017 cũ vẫn được coi là một sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý.

Giá bán SH 2017 cũ và mới chênh nhau bao nhiêu?

Theo mặt bằng chung, giá xe sh 2017 cũ có độ chênh khá nhiều so với khi mua mới. Tuy nhiên, giá cụ thể của xe SH 2017 cần căn cứ chính vào dòng xe, độ cũ và nơi bán.

Xe SH 125i 2017 cũ, hiện được bán với giá khoảng trên 40 triệu, xe SH 150i 2017 cũ có giá khoảng trên 50 triệu, còn SH 300i 2017 cũ khoảng trên 70 triệu.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua xe SH có độ mới 98% hoặc 99% thì giá sẽ cao hơn những chiếc đã cũ khá nhiều.

Để biết giá chi tiết từng sản phẩm, bạn nên liên hệ với các trung tâm lớn, uy tín để khảo giá.

Thanh Tuyên có bán SH 2017 cũ không?

Tất cả các dòng xe SH 125i / 150i  / 300i cũ phiên bản 2017 hiện đang là sản phẩm được rao bán tại Trung tâm mua bán xe SH Thanh Tuyên tại địa chỉ quận Phú Nhuận, TP.HCM. 

Trung tâm xe SH Thanh Tuyên là thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực mua bán, sửa chữa xe SH cả trong và ngoài nước.  Đến với Thanh Tuyên, bạn sẽ mua được những xe dòng xe SH 2017 mới đến 99% mà không phải lo âu về bất cứ vấn đề gì như giá cả, chất lượng hay chế độ bảo hành.

Hoạt động dựa trên chữ “TÍN”, Thanh Tuyên cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như chế độ bảo hành vàng trong vòng 2 năm cho tất cả các khách hàng.

Về giá xe sh 2017 cũ, tùy vào từng loại mà các bạn lựa chọn, Thanh Tuyên sẽ đưa ra mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất. 

Trên đây là những thông tin hữu ích về sản phẩm xe SH 2017 cũ đi cùng với đó là địa chỉ bán sh 2017 cũ uy tín và chất lượng nhất Việt Nam. Nếu các bạn có thắc mắc thêm hoặc nhu cầu mua xe, vui lòng liên lạc theo thông tin bên dưới, Thanh Tuyên  sẽ tư vấn và phục vụ tận tình nhất.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết. Chúc các bạn thành công!

Thông tin liên hệ:

TRUNG TÂM MUA BÁN XE SH THANH TUYÊN

Địa chỉ: Số 26, Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 02839900248 - 0913939127

Mail: xeshthanhtuyen@gmail.com