47,581
KHÁCH HÀNG ĐÃ MUA XE SH
108,713
KHÁCH HÀNG ĐÃ LỰA CHỌN DỊCH VỤ
47,581
KHÁCH HÀNG ĐÃ MUA XE SH
108,713
KHÁCH HÀNG ĐÃ LỰA CHỌN DỊCH VỤ

Những điều cần lưu ý khi mua xe SH 125i cũ trả góp  

Đăng vào : 16-07-2020 /

SH 125i là một trong những mẫu xe tay ga hạng sang đứng đầu Thế giới. Nhưng vì giá mới “khá chát” nên hiện tại nhiều người có xu hướng quyết định chọn mua xe sh 125i cũ trả góp tại các cửa hàng uy tín ở Việt Nam.

SH 125i là một trong những mẫu xe tay ga hạng sang đứng đầu Thế giới. Nhưng vì giá mới “khá chát” nên hiện tại nhiều người có xu hướng quyết định chọn mua xe sh 125i cũ trả góp tại các cửa hàng uy tín ở Việt Nam. Đây cũng là một hướng đi hợp lý cho những ai muốn sở hữu SH-i mà thu nhập thấp hoặc chưa đủ kinh phí mua mới.

Có nên mua xe sh125i cũ không?

Để biết được có nên mua xe sh 125i cũ trả góp hay không các bạn cần căn cứ vào nhiều yếu tố như: thiết kế, tính năng, giá thành, nhu cầu bản thân, phương thức trả góp, địa chỉ uy tín,...

Honda SH 125i được xem là một kiệt tác công nghệ mới, sang trọng và đầy đẳng cấp. Với những đường nét đậm phong cách châu Âu cùng việc sở hữu tính năng hiện đại, SH 125 dễ dàng “đánh gục” các dòng xe tay ga khác, chinh phục mọi con tim ngay từ ánh nhìn đầu tiên. 

Mẫu xe SH 125i có nhiều phiên bản theo từng năm. Nhưng tựu chung, các mẫu xe 125i đều mang những đặc điểm vượt trội như:

  • Thiết kế: Thân xe SH 125i được thiết kế liền mạch, mượt mà trong từng chi tiết. Việc thiết kế này lấy cảm hứng từ sự thoải mái của khoang chuyên cơ hạng nhất. Dó đó, SH 125i luôn mang đến những trải nghiệm đáng nhớ trên từng chặng đường. 

  • Hệ thống đèn: SH125 trở nên lịch lãm và sang trọng nhờ được trang bị đồng bộ công nghệ đèn LED cao cấp. Hệ thống đèn full LED được trải từ đèn pha tới đèn hậu và dải đèn định vị giúp xe trở nên ấn tượng hơn rất nhiều.

  • Chi tiết khác: SH125 sở hữu thiết kế logo 3D in nổi sáng bóng, yên xe được thêu chỉ đôi sang trọng cùng ống xả xe được phối màu đen bạc thời thượng.

  • Mặt đồng hồ thông minh: Mặt đồng hồ trên xe SH 125i lớn và dễ quan sát. Bao gồm đầy đủ các thông số cần thiết được thiết kế 3D cân đối với 3 phần riêng biệt và tích hợp thêm màn hình LCD hiển thị quãng đường, thời gian.

  • Động cơ: Xe SH 125i cũ hay mới thì cũng được trang bị hệ động cơ thông minh thế hệ mới eSP, giúp xe trở nên khỏe mà mạnh hơn. Động cơ 4 kỳ, xy-lanh đơn, dung tích 125cc, làm mát bằng dung dịch & tích hợp những công nghệ tiên tiến khác như: Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling-Stop,….giúp vận hành ổn định và tiết kiệm nhiên liệu.

  • Hệ thống khóa thông minh: Bộ 2 thiết bị điều khiển FOB cùng núm xoay khởi động với thiết kế sang trọng. Công nghệ khóa đột phá này tối ưu hóa khả năng chống trộm, mang lại tiện ích cho người sử dụng.

  • Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS hoặc CBS tùy từng phiên bản) hoạt động hiệu quả khi người lái bóp phanh trước, giúp ổn định tư thế của xe bằng cách chống khóa cứng bánh xe, đặc biệt trong điều kiện đường trơn ướt hay gồ ghề.

  • Cốp xe và bình xăng dung tích cực đại (7,5l) cho phép người sử dụng di chuyển trong quãng đường xa.

  • Hộc đựng đồ và móc treo đồ phía trước còn được trang bị thêm cổng sạc điện thoại; cùng với móc treo đồ có thể gập gọn mang lại sự tiện lợi tuyệt đối cho người sử dụng.

  • Công tắc chân chống bên: Động cơ chỉ hoạt động khi chân chống bên đã gạt lên, giúp hạn chế những tình huống nguy hiểm khi vận hành xe.

Xe SH 125i cũ hiện nay có giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay giá SH 125i cũ rơi vào khoảng từ 60 triệu đồng triệu đồng tùy vào từng trạng thái và phiên ban của xe. Nếu xe có độ mới 99% thì giá sẽ phải cao hơn xe đã đi cũ.

Tuy nhiên, so với giá của những chiếc xe mới thì giá xe sh 125 cũ này là rẻ hơn rất nhiều mà tính năng và chất lượng cũng không chênh nhau mấy. Cách mua xe cũ này còn đặc biệt phù hợp với những người muốn thử cảm giác lái xe ga cao cấp. Vì vậy, mua SH 125i cũ là lựa chọn vô cùng thông minh.

Không chỉ vậy, với hình thức mua trả góp, việc sở hữu trong tay siêu phẩm xe Honda SH 125i nhập Ý đã dễ dàng hơn rất nhiều.

Cần chuẩn bị giấy tờ gì để mua xe SH 125i cũ trả góp

Cùng với mức sống ngày càng được nâng cao, người dùng cũng có xu hướng lựa chọn những mẫu xe tay ga cao cấp hơn. Vì thế, các mẫu xe tay ga SH 125i ngày càng được “săn đón” nhiều. Nhưng vì giá khá đắt đỏ nên hình thức mua xe SH 125i cũ trả góp hiện vẫn được rất nhiều người có thu nhập thấp ưu tiên lựa chọn.

Thủ tục mua xe Honda SH 125i cũ trả góp cũng không quá phức tạp. 

Sau khi chọn được chiếc xe ưng ý tại cửa hàng, bạn cần thương lượng xác định khoản tiền mình sẽ phải trả trước. Có thể chọn trả tối thiểu 40% hay tối đa 70% giá trị của xe, tùy thuộc vào khả năng tài chính của bạn. Nếu chứng minh tài sản đủ khả năng vay vốn, số tiền trả trước có thể thấp hơn 40% (khoảng từ 20% đến 30%).

Sau đó, bạn cần phải chọn lựa công ty tài chính hay ngân hàng uy tín để vay vốn mua SH 125 cũ. Bạn sẽ được nhân viên hãng giới thiệu các ngân hàng liên kết với cửa hàng hoặc nếu muốn, cũng có thể tự chọn một địa chỉ uy tín cho mình. Sau đó, khách hàng gặp trực tiếp nhân viên đại diện ngân hàng để hoàn tất các thủ tục mua xe máy trả góp, thẩm định vay vốn.

Khi đã được sự đồng ý từ phía ngân hàng vay vốn, ký kết hợp đồng tín dụng, nhân viên bán hàng sẽ hướng dẫn khách hàng làm thủ tục giấy tờ mua xe máy trả góp cho xe. Trả trước một phần tùy theo giá xe sh 125i cũ và khả năng chi trả của bạn tại thời điểm đó. 

Sau đó nhận xe và về nhà. Tất cả các bước chỉ diễn ra trong vòng 30 phút.

Giấy tờ tùy thân cần chuẩn bị bao gồm: Photo hộ khẩu, CMND, Giấy chứng nhận độc thân/Giấy kết hôn.

Đi kèm với đó, khi ngân hàng nhận hợp đồng của bạn, họ sẽ yêu cầu chứng minh tài sản thông qua các giấy tờ sau:

  • Chứng minh thu nhập: hợp đồng lao động, bảng lương, sổ tiết kiệm, tài khoản ngân hàng cá nhân.

  • Cá nhân sở hữu các tài sản có giá trị: đất đai, nhà cửa, ô tô, máy móc, dây chuyền nhà máy, nhà xưởng,...

  • Hợp đồng thuê xe, nhà, xưởng, giấy góp vốn, cổ phần, cổ phiếu, trái phiếu.

  • Nếu cá nhân có công ty riêng mà thu nhập chủ yếu từ công ty thì bổ sung thêm: báo cáo tài chính, báo cáo thuế, bảng lương, bảng chia lợi nhuận công ty, giấy phép đăng ký kinh doanh.

  • Hoá đơn chi phí cá nhân những tháng gần đây: phí điện thoại, chi phí giao dịch làm ăn…

Tuy nhiên, bạn không nhất thiết phải cung cấp toàn bộ giấy tờ nêu trên mà tùy vào yêu cầu của bên cho vay mà thực hiện.

Địa chỉ uy tín tại Việt Nam bán xe sh 125i cũ trả góp 

Hiện ở Việt Nam có rất nhiều trung tâm bán xe SH cũ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn an tâm hơn trong việc mua xe SH 125i cũ trả góp, chung tôi khuyên bạn nên tới các địa chỉ lớn, uy tín để không mua phải hàng kém chất lượng, quá cũ mà giá vẫn “đắt đỏ”.

Trung tâm SH Thanh Tuyên là một trong số ít cơ sở uy tín tại Việt Nam bán xe SH 125i cũ, chất lượng theo hình thức trả góp. Thanh Tuyên là thương hiệu nổi tiếng đi đầu trong lĩnh vực mua bán, bảo dưỡng, sửa chữa các dòng xe SH nhập khẩu cao cấp. 

Đến Với Thanh Tuyên, bạn sẽ được sở hữu những chiếc xe SH chính hãng có độ mới tới 99% với chất lượng, giá thành và chế độ bảo hành tốt nhất. 

Trên đây là những thông tin cần lưu ý khi mua xe SH 125i cũ trả góp. Nếu bạn có nhu cầu mua xe hoặc có những thắc mắc, vui lòng liên hệ theo những thông tin dưới đây để được SH Thanh Tuyên hỗ trợ kịp thời nhất nhé!

Cảm ơn bạn đã xem bài viết. Chúc bạn sở hữu được một chiếc SH như mong muốn!

Thông tin liên hệ: 

TRUNG TÂM MUA BÁN XE SH THANH TUYÊN

Địa chỉ : số 26, Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 02839900248 - 0913939127

Mail: xeshthanhtuyen@gmail.com