47,581
KHÁCH HÀNG ĐÃ MUA XE SH
108,713
KHÁCH HÀNG ĐÃ LỰA CHỌN DỊCH VỤ
47,581
KHÁCH HÀNG ĐÃ MUA XE SH
108,713
KHÁCH HÀNG ĐÃ LỰA CHỌN DỊCH VỤ

Mua SH 125 CBS cũ tại Thanh Tuyên - rinh ngay xe xịn, giá rẻ về nhà

Đăng vào : 16-07-2020 /

Xe SH có hai phiên bản phanh là CBS và ABS. Nếu các bạn đang có ý định mua xe SH 125 CBS cũ hoặc 125i ABS cũ mà chưa hiểu rõ hai ký hiệu này thì hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Xe SH có hai phiên bản phanh là CBS và ABS. Nếu các bạn đang có ý định mua xe SH 125 CBS cũ hoặc 125i ABS cũ mà chưa hiểu rõ hai ký hiệu này thì hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

SH 125 CBS khác gì so với SH 125 ABS

Tuy cùng chỉ hệ thống phanh trên xe Honda SH 125i, nhưng hai dòng SH 125 CBS cũ và ABS cũ vẫn có những điểm khá khác biệt như:

Tên gọi

Chữ ABS và CBS chính là tên viết tắt của 2 loại hệ thống hỗ trợ phanh. Trong đó: 

Phanh CBS là chữ viết tắt của cụm Combi Brake System, tức hệ thống phanh kết hợp giữa phanh trước và sau. 

Phanh ABS là chữ viết tắt của Anti-lock Braking System, hiểu đơn giản là hệ thống chống bó cứng phanh khi thắng gấp.

Nguyên lý hoạt động

Với SH 125i CBS, loại phanh này có tác dụng giúp cho người lái chỉ sử dụng duy nhất 1 tay phanh cho cả trước và sau, làm cho quãng đường phanh được giảm. Bên cạnh đó cũng giúp tăng độ an toàn khi bóp phanh. Hệ thống phanh này cực kỳ hữu ích đối với những bạn lái xe thiếu kinh nghiệm. 

Bên cạnh đó, hệ thống phanh kết hợp CBS được cấu tạo gọn nhẹ chỉ có một bộ điều chỉnh áp lực phanh để phân bổ lực tới 2 phanh ở bánh trước và bánh sau. Hệ thống phanh CBS hoạt động dựa trên cơ học nên không có sự can thiệp của hệ thống điện tử. 

Ngược lại, hệ thống phanh ABS ở xe 125i nhập khẩu sẽ đảm bảo cho bánh xe của bạn không bị trượt khi phanh gấp nhờ vào thiết bị điện tử can thiệp. Khi phanh gấp hệ thống ABS sẽ điều khiển phanh nhấp nhả liên tục, sao cho phù hợp với tốc độ của bánh xe để phanh không bị bó cứng dẫn đến trượt bánh, mất lái khi di chuyển. 

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên xe SH nhập Ý gồm có 4 bộ phận chính: bộ điều khiển trung tâm (ECU), thiết bị cảm biến, bơm và van điều chỉnh áp lực phanh. Hệ thống phanh ABS có 2 loại đó là: ABS 1 kênh và ABS 2 kênh. Với:

  • ABS 1 kênh nghĩa là cảm biến chỉ được gắn trên một bánh xe duy nhất, thường thấy là ở bánh trước vì đĩa trước có lực phanh lớn và thường được sử dụng khi phanh gấp. 
  • ABS 2 kênh là xe được lắp hệ thống chống bó cứng phanh ở cả 2 bánh xe.

Giá thành

Bởi hệ thống phanh chống bó cứng bánh xe khi phanh gấp ABS có độ an toàn cao hơn nên loại xe SH sử dụng phanh này sẽ đắt hơn vài triệu. 

Ví dụ ở dòng xe SH 125i 2019 mới, khi xe SH 125 ABS có giá 75.990.000 VNĐ thì giá xe SH 125i CBS chỉ có giá khoảng 67.990.000 VNĐ.

Tuy nhiên, nếu bạn không phải di chuyển trên những cung đường khó hay không cần thiết phải dùng ABS thì một chiếc xe SH 125i CBS cũng là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

Nên mua SH 125 CBS phiên bản năm bao nhiêu

Hiện xe SH 125i chính hãng có nhiều phiên bản xe theo từng năm và gần đây nhất là phiên bản 2020. Tuy nhiên, ở các phiên bản xe không có sự thay đổi đáng kể. Sự điều chỉnh xe SH 125i CBS chỉ thấy rõ ở phần thiết kế, kiểu dáng còn động cơ và tính năng cũng kích thước thì vẫn được giữ nguyên. Do đó, tùy vào sở thích của bạn để chọn phiên bản xe sao cho phù hợp.

Trở lại với dòng xe SH 125 CBS cũ. Bởi xe cũ và mới không có sự thay đổi trong cấu tạo, động cơ, công nghệ, tính năng nên nếu bạn yêu thích SH mà thu nhập thấp hoặc chưa đủ tiền sắm mới thì một em SH cũ cũng thừa khả năng khiến bạn phải yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Và để sở hữu được xe SH 125i cũ chất lượng, bạn nên tới những địa chỉ uy tín trên toàn quốc để an tâm hơn bạn nhé!

Địa chỉ bán SH 125 ABS cũ uy tín, giá rẻ

Vì nhu cầu mua SH cũ tại Việt Nam ngày càng tăng cao nên trên toàn quốc hiện nay xuất hiện  nhiều đại lý lớn nhỏ và các kênh thương mại điện tử mở bán dòng xe SH 125 CBS cũ

Tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm chọn xe hoặc kiến thức sâu về các dòng xe, các bạn có thể mua phải những chiếc xe kém chất lượng, quá cũ và khác xa so với những gì được quảng cáo. Do đó, bạn nên tìm mua tại Trung tâm SH Thanh Tuyên để yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Thanh Tuyên là một trong những trung tâm bán sh 125 cbs cũ chất lượng và uy tín nhất Việt Nam. Đây là thương hiệu nổi tiếng đi đầu trong lĩnh vực mua bán, bảo dưỡng, sửa chữa các dòng xe SH nhập khẩu cao cấp. 

Đến Với Thanh Tuyên, bạn sẽ được sở hữu những chiếc xe SH chính hãng có độ mới tới 99% với chất lượng và giá thành tốt nhất. 

Ngoài ra, để hỗ trợ một cách tốt nhất cho quý khách hàng, Thanh Tuyên SH còn có đội ngũ tư vấn viên, đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm, tay nghề cao, luôn phục vụ khách hàng nhiệt tình và nhanh chóng nhất. Thanh Tuyên luôn thấu hiểu khách hàng của mình. Hãy mua SH 125 CBS cũ tại Thanh Tuyên để rinh ngay xe xịn, giá rẻ về nhà các bạn nhé!

Giá xe SH 125 CBS cũ ở Thanh Tuyên là bao nhiêu?

Để biết cụ thể giá SH 125i cbs cũ đang được bán tại Trung tâm Thanh Tuyên, bạn nên liên hệ trực tiếp tới đường dây nóng của trung tâm. 

Tuy không công khai giá nhưng Thanh Tuyên cam kết sẽ cung cấp những dòng xe chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường Việt. Vì thế, bạn cũng nên yên tâm khi chọn mua ở đây bạn nhé!

Trên đây là những thông tin hữu ích về xe SH 125 CBS cũ cũng như địa chỉ bán SH 125 CBS cũ uy tín nhất Việt Nam. Nếu có nhu cầu mua xe hoặc cần được giải đáp thắc mắc, bạn vui lòng liên hệ theo những thông tin dưới đây để được SH Thanh Tuyên hỗ trợ tốt nhất nhé !

Cảm ơn bạn đã xem bài viết. Chúc bạn sở hữu được một chiếc SH cũ chất lượng như mong muốn.

Thông tin liên hệ: 

TRUNG TÂM MUA BÁN XE SH THANH TUYÊN

Địa chỉ : số 26, Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 02839900248 - 0913939127

Mail: xeshthanhtuyen@gmail.com