47,581
KHÁCH HÀNG ĐÃ MUA XE SH
108,713
KHÁCH HÀNG ĐÃ LỰA CHỌN DỊCH VỤ
47,581
KHÁCH HÀNG ĐÃ MUA XE SH
108,713
KHÁCH HÀNG ĐÃ LỰA CHỌN DỊCH VỤ

Giá SH 300i Ý cũ hiện nay là bao nhiêu?

Đăng vào : 06-07-2020 /

Trong đó, dòng xe SH300I màu đen nhám hiện đang nhận được sự quan tâm của người dùng nhưng với giá thành khá cao không phải ai cũng có điều kiện để mua. Chính vì vậy mua xe cũ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Trong bài viết dưới đây là giá SH 300i Ý tại Thanh Tuyên bạn không nên bỏ qua.

Các dòng xe của Honda luôn là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo người dùng bởi những ưu điểm nổi trội. Trong đó, dòng xe SH300I màu đen nhám hiện đang nhận được sự quan tâm của người dùng nhưng với giá thành khá cao không phải ai cũng có điều kiện để mua. Chính vì vậy mua xe cũ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Trong bài viết dưới đây là giá SH 300i Ý tại Thanh Tuyên bạn không nên bỏ qua.

Đánh giá dòng xe SH300i màu đen nhám

Nhằm mang lại sự tiện nghi, hiện đại cũng nhiều sự lựa chọn hơn đến với khách hàng, trải qua quá trình nghiên cứu Honda đã cho ra đời phiên bản SH 300i Ý 2018. Đây được xem là một bước phát triển mới trong công nghệ cải tiến xe, tích hợp những công nghệ hiện đại nhất.

Dòng xe SH 300i Ý 2018 màu đen nhám nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng bởi những ưu điểm sau:

Thiết kế hiện đại, tinh tế

Nổi bật với thiết kế hiện đại, tinh tế nhưng không cần kém phần sang trọng với hệ thống đèn LED chiếu sáng được đồng bộ cùng với đó là phần logo được in nổi tạo nên sự độc đáo. Bên cạnh đó, xe còn được bổ sung hệ thống cảm biến nhiệt độ cực kỳ tiện ích trong quá trình sử dụng.

Vận hành dễ dàng, êm ái

So với những dòng SH trước kia, khi lái SH300i 2018 mang lại cảm giác nhẹ nhàng kết hợp cùng công suất mạnh mẽ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, đáp ứng được những tiêu chuẩn về khí thả EURO 4 rất thân thiện với môi trường.

Trang bị hệ thống khóa thông minh Honda Smat key

Một trong những ưu điểm vượt trội của dòng xe này đó chính là khả năng tích hợp hệ thống khóa thông minh Honda Smart Key với chức năng tìm vị trí xe SH300i, khởi động xe và mở yên từ khoảng cách dưới 2m.

Không những vậy, dòng xe này còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS kênh cho 2 bánh trước và bánh sau giúp xe luôn nằm trong trạng thái cân bằng nhất, có thể dễ dàng di chuyển trong nhiều địa hình và thời tiết khác nhau.

Trang bị động cơ 279 phân khối

Dòng xe SH 300i Ý được trang bị động cơ mạnh mẽ lên đến 279 phân phối, làm mát bằng nước, xi lanh đơn mạnh mẽ, sử dụng công nghệ phun xăng điện tử PMG FI hiện đại, khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Phần khung sườn của xe được làm bằng chất liệu thép khoogn gỉ không chỉ mang lại độ bền cao mà không bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết. Bộ phận yên xe được thiết kế với chiều cao 805 mm giúp tạo cảm giác thoải mái cho người lái.

Dòng xe SH 300i Ý hiện đang là một trong những dòng xe bán chạy nhất trên thị trường chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Giá xe SH 300i Ý  là bao nhiêu?

Dòng xe SH 300i Ý nhận được đánh giá cao của người dùng không chỉ bởi thiết kế mà còn có tính năng vô cùng tiện ích trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, giá xe SH 300i nhập khẩu 2018 là bao nhiêu hiện đang là thắc mắc chung của nhiều người.

Theo đó, giá xe SH300i 2018 Ý tại thời điểm mới ra mắt là 269 triệu đồng. Xe SH300i được nhập khẩu trực tiếp từ Ý và chính thực được bán ra tại thị trường Việt Nam vào ngày 25/6/2018.

Với mức giá xe này, không phải ai cũng có điều kiện để mua do đó xu hướng mua xe cũ sẽ là sự lựa chọn phù hợp vừa tiết kiệm chi phí, vừa có được dòng xe được tích hợp công nghệ hiện đại.

Thanh Tuyên -  Địa chỉ cung cấp xe SH 300i Ý cũ giá rẻ

SH là một trong những dòng xe nổi tiếng đến từ thương hiệu Honda được yêu thích tại nhiều quốc gia khác nhau và trong đó có Việt Nam. Hiện nay, mua xe SH cũ đang trở thành một trong những giải pháp tiết kiệm chi phí tối đa.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Thanh Tuyên là địa chỉ chuyên cung cấp các dòng xe SH nhiều mẫu mã khác nhau. Các mẫu xe của chúng tôi đều đã được đăng ký và đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, tình trạng xe chạy tốt, đảm bảo quá trình sử dụng lâu dài.

Theo đó, giá xe SH 300i Ý tại Thanh Tuyên hiện đang có mức giá vô cùng hợp lý, tất cả các tính năng, bộ phận của xe đều đáp ứng tiêu chuẩn.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán và sửa chữa xe SH, Thanh Tuyên đã trở thành địa chỉ mua hàng tin cậy nhận được đánh giá cao của khách hàng. Với đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn, tay nghề cao, khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể, nhiệt tình.

Bên cạnh cung cấp các dòng xe SH trong nước và nhập khẩu, Thanh Tuyền còn có dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, phục hồi, bảo hành, tân trang xe SH... đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Hy vọng với giá SH 300i Ý trên đây giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích, hãy để đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi giúp bạn tìm được những sản phẩm phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ:

TRUNG TÂM MUA BÁN XE SH THANH TUYÊN

Địa chỉ: Số 26, Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline: 02839900248 - 0913939127

Email: xeshthanhtuyen@gmail.com