47,581
KHÁCH HÀNG ĐÃ MUA XE SH
108,713
KHÁCH HÀNG ĐÃ LỰA CHỌN DỊCH VỤ
47,581
KHÁCH HÀNG ĐÃ MUA XE SH
108,713
KHÁCH HÀNG ĐÃ LỰA CHỌN DỊCH VỤ

Chia sẻ kinh nghiệm cho những ai cần mua xe SH cũ uy tín, giá rẻ 

Đăng vào : 06-07-2020 /

Dưới đây là những chia sẻ kinh nghiệm của chúng tôi dành cho những bạn nào yêu thích SH và cần mua xe SH cũ chất lượng. Hãy cùng xem nhé!

Dù cũ hay mới thì chất lượng một chiếc xe SH cũng vẫn cao hơn tất cả các dòng xe tay ga khác trên thị trường. Vì thế, nếu bạn là fan của SH mà chưa đủ tiền mua xe mới thì một chiếc SH cũ cũng là sự lựa chọn tuyệt vời. Dưới đây là những chia sẻ kinh nghiệm của chúng tôi dành cho những bạn nào yêu thích SH và cần mua xe SH cũ chất lượng. Hãy cùng xem nhé!

Xe SH cũ có tốt không?

Hiện trên thị trường Việt Nam, tất cả các dòng xe Honda SH đều có linh kiện được nhập khẩu hoàn toàn từ Ý và được kiểm duyệt, lắp ráp ở trong nước. Do vậy, chất lượng cũng như độ tân tiến của xe SH vẫn luôn là điều khiến nhiều dòng xe khác phải ngưỡng mộ.

Bên cạnh đó, nhờ việc ứng dụng thành công công nghệ hàng đầu châu Âu kết hợp với thiết kế sang trọng, đẳng cấp nhưng cũng không kém phần thanh lịch, siêu phẩm xe SH đã nhanh chóng chinh phục được rất nhiều khách hàng, kể cả những người khó tính nhất.

Vượt trên những sản phẩm cùng thương hiệu nhưng phân khúc tầm trung như SH Mode, SH-i ra đời và dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường xe tay ga thế giới. Hiện dòng xe SH-i có ba phiên bản xe bán khá “chạy tay” cho mọi người tha hồ lựa chọn là SH 125i, SH 150i và SH 300i. 

Nếu bạn cần mua xe SH cũ phân khúc cao thì hãy suy nghĩ tới một trong ba loại SH-i này nhé!

Nên mua dòng xe SH nào là hợp lý

Dưới đây là những so sánh của chúng tôi về 3 dòng xe SH-i chất lượng nhất trên thị trường. Đó sẽ là những tiêu chí hữu hiệu nhất giúp các bạn cần mua SH cũ có thể căn cứ để lựa chọn loại xe nào phù hợp nhất.

SH 125i

SH 125i là dòng xe SH-i ra đời sớm nhất với những thông số kỹ thuật không hề kém cạnh bất cứ dòng xe tay nào hiện có trên thị trường vào thời điểm đó.

  • Thiết kế: SH 125i có phần thiết kế thân xe cứng cáp và liền mạch với logo thêu chỉ đôi 3D sang trọng, hiện đại. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị công nghệ đèn full LED cùng phần ống xả được phun sơn màu bạc giúp xe trở nên trang nhã và lịch sự hơn.
  • Kích thước: 740mm x 2.026mm x 1.158mm và trọng lượng 135kg.
  • Động cơ: 4 kỳ, xy lanh đơn, 125cc, có khả năng tự động làm mát bằng dung dịch bên trong và tích hợp kèm các công nghệ tân tiến khác như: hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, hệ thống dừng động cơ tạm thời Idling-Stop, động cơ ACG tích hợp bộ đề.
  • Tính năng an toàn: Sở hữu hệ thống phanh an toàn ABS cùng hệ thống khóa thông minh Smart Key.
  • Tiện ích: Mặt đồng hồ thông minh tích hợp màn hình rộng LCD sắc nét. Cốp xe và bình xăng 7,5l lớn cùng hệ thống móc treo và hộc đựng đồ phía trước khá rộng và tiện ích. 

SH 150i

SH 150i là phiên bản ra đời sau 125i. SH 150i sở hữu:

  • Thiết kế: Phần đầu xe có cụm đèn chiếu sáng full LED, logo SH in chìm phong cách, phần miếng ốp mạ chrome kiểu chữ V gọn. Thân xe được thiết kế liền mạch, có những đường vuốt dài nối liền thân với cụm đèn hậu cùng ống xả phối màu đen, bạc sang trọng.
  • Kích thước: 2.026 x 740 x 1.158 (mm)
  • Động cơ: động cơ hiện đại, khỏe mạnh eSP, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch cùng hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling-Stop,… 
  • Tính năng an toàn: Có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống khóa chống trộm thông minh, công tắc an toàn được lắp đặt tại chân chống bên và động cơ chỉ hoạt động khi chân chống bên đã gạt lên. 
  • Tiện ích: Mặt đồng hồ có thiết kế 3D đo tốc độ chính giữa và mức tiêu hao nhiên liệu và mức nước ở 2 bên. Bình xăng dung tích cực đại 7,5l, hộc đựng đồ rộng được trang bị thêm cổng sạc điện thoại. 

SH 300i

  • Thiết kế: mang đậm phong cách thể thao châu Âu với khung sườn được thay đổi hầm hố, tạo sự đẳng cấp. Sàn để chân SH300i có thiết kế rộng rãi thoải mái. Phần đầu đèn vuốt nhọn về phía trước kết hợp với hệ thống đèn full LED và mảng ốp Chrome sáng bóng tương phản với nước sơn của xe. 
  • Kích thước: 2.131 x 730 x 1.195 mm
  • Động cơ: động cơ cam đơn SOHC mạnh mẽ, dung tích 279cc, làm mát bằng chất lỏng, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI cho công suất 25,2 mã lực. Mức độ tiêu thụ nhiên liệu của xe vào khoảng 33,3 km/L. 
  • Tính năng an toàn: cụm chìa khóa Smartkey thông minh, hệ thống kiểm soát mô-men xoắn HSTC, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) hai kênh.
  •  Tiện ích: Được trang bị cảm biến nhiệt độ ngoài trời như xe hơi, cốp đựng dung tích lớn tới 19 lít. Ngoài ra, SH 300i còn có 3 cụm analog chính thông báo vận tốc, báo xăng và nhiệt độ nước làm mát cùng cổng nguồn sạc điện thoại 12V tiện lợi. 

Mua xe SH cũ ở đâu thì yên tâm nhất

Với nhu cầu mua SH cũ ngày càng tăng ở Việt Nam hiện nay, trên toàn quốc đã xuất hiện nhiều cơ sở mua, bán, trao đổi sh cũ được quảng cáo là nơi cung cấp uy tín, giá rẻ. Tuy nhiên, nếu bạn không cẩn thận và thực sự am hiểu về xe thì việc mua phải những dòng xe kém chất lượng nhưng giá “đội” lên trời là điều rất dễ xảy ra.

Nhằm giúp những bạn đang có nhu cầu cần mua SH cũ an tâm về chất lượng cũng như giá cả. Chúng tôi xin giới thiệu tới bạn Trung tâm mua bán xe SH Thanh Tuyên có địa chỉ tại quận Phú Nhuận, TP. HCM.

Thanh Tuyên là trung tâm bán xe SH nhập khẩu uy tín số 1 tại Việt Nam. Những sản phẩm xe SH ở đây có độ mới lên tới 99%. 

Đến với Thanh Tuyên, khách hàng sẽ được trải nghiệm đầy đủ 4 điều mà không một trung tâm nào có là: Dịch vụ chuyên nghiệp – Chất lượng hàng đầu – Phục vụ tận tình – Giá thành hợp lý.

Lời kết

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ cho những ai cần mua xe sh cũ. Nếu các bạn có nhu cầu, hãy liên hệ theo tới Trung tâm mua bán SH Thanh Tuyên để mua được những sản phẩm chất lượng và được hỗ trợ nhiệt tình nhất nhé!

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết ! Chúc bạn thành công! 

Thông tin liên hệ:

TRUNG TÂM MUA BÁN XE SH THANH TUYÊN

Địa chỉ: Số 26, Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 02839900248 - 0913939127

Mail: xeshthanhtuyen@gmail.com