47,581
KHÁCH HÀNG ĐÃ MUA XE SH
108,713
KHÁCH HÀNG ĐÃ LỰA CHỌN DỊCH VỤ
47,581
KHÁCH HÀNG ĐÃ MUA XE SH
108,713
KHÁCH HÀNG ĐÃ LỰA CHỌN DỊCH VỤ

Cần bán xe SH nhập khẩu Ý cao cấp giá rẻ tại TP.Hồ Chí Minh

Đăng vào : 06-07-2020 /

Hiện nay tại Việt Nam có khá nhiều các trung tâm quyết định đi theo hướng nhập khẩu và bán xe SH cũ. Từ đó mà nhu cầu cần bán xe SH cũng tăng mạnh trong vài năm gần đây. 

Trên thị trường xe tay ga công nghệ, SH là vẫn cái tên chưa bao giờ hết “ hot” bởi sự sang trọng, hiện đại mà nó đem tới cho người sử dụng. Đó cũng là lý do giải thích cho việc hiện nay tại Việt Nam có khá nhiều các trung tâm quyết định đi theo hướng nhập khẩu và bán xe SH cũ. Từ đó mà nhu cầu cần bán xe SH cũng tăng mạnh trong vài năm gần đây. 

Các dòng xe SH theo từng phân khúc 

Trước khi tìm hiểu về địa chỉ cần bán xe SH uy tín, chúng tôi mong muốn các bạn tìm hiểu qua một vài thông tin thú vị về sản phẩm xe tay ga này.

Kể từ khi được ra mắt cho đến nay, Honda SH đã và đang ra mắt nhiều siêu phẩm xe với đa dạng các phân khúc khác nhau. Đặc biệt là dòng xe SH phân khúc cao với các phiên bản xe SH 125i, xe SH 150i, xe SH 300i. Mỗi phiên bản được cải tiến sáng tạo hơn về thiết kế, kiểu dáng, mẫu mã và cũng như tính linh hoạt, thông minh ở từng bộ phận. 

Dưới đây là những thông tin quan trọng về sự cải tiến tính năng của các phiên bản xe SH nhập khẩu Ý cao cấp đang được bán trên thị trường.

Xe SH phiên bản 125i  

SH 125i là mẫu xe SH được Honda cho ra đời sớm nhất, bao gồm 2 phiên bản CBS và ABS. Nhìn chung, 2 loại này không có mấy khác biệt về cấu tạo và công nghệ. Tuy nhiên mỗi phiên bản, tính “ ưu việt ” lại được phân rõ hơn.

Đối với CBS, phần phanh được trang bị công nghệ Combined Braking System. Do đó, bạn chỉ cần bóp một trong hai phanh trước hoặc sau thì cả hai phanh đều đồng thời hoạt động. 

Còn ở bản ABS, phần phanh được sử dụng hệ thống chống bó.Đây là công nghệ giúp phanh được an toàn hơn, nhất là khi di chuyển trên địa hình trơn trượt.

Xe SH phiên bản 150i 

SH 150i là siêu phẩm ra đời ngay sau phiên bản SH 125i đã đề cập trước đó. Vì vậy, dòng xe này cũng được nâng cấp và cải tiến hơn rất nhiều.

Điểm tân tiến đầu tiên cần được chú ý đến ở mẫu SH 150i là việc xe có hình dáng thiết kế khá mới và lạ mắt, tôn lên vẻ sang trọng và quyền lực hơn dòng 125i. 

Bên cạnh đó, SH 150i còn được bổ sung thêm hệ thống an toàn dựa trên cụm chìa khóa SmartKey cực kỳ thông minh và tiện lợi. SmartKey giúp người dùng tìm xe, đóng/mở xe nhanh chóng và chống trộm cực hiệu quả.

Ngoài ra, việc thiết kế thêm hộp đựng đồ kết hợp với cổng sạc điện thoại và móc treo đồ cũng giúp SH 150i trở nên tiện lợi hơn rất nhiều. 

Xe SH phiên bản 300i 

SH 300i là dòng xe SH cao cấp ra đời muộn nhất cho tới thời điểm hiện tại. Đây là phiên bản mới, hiện đại và “đắt tiền” của thương hiệu xe Honda SH. 

Điểm nhấn tạo nên sự ấn tượng của SH 300i là việc phiên bản này được bổ sung thêm nhiều các yêu tố như: các màu sắc cộng hưởng cùng công nghệ kiểm soát lực xoắn HSTC, cảm biến nhiệt độ môi trường và nhiều loại tính năng chưa từng có trong các phiên bản xe Sh trước đó. Bởi vậy, người sử dụng có thể dễ dàng trong việc theo dõi thông số môi trường. 

Một điểm quan trọng không thể không kể đến kế tiếp là việc phần cốp chứa của SH 300i được nâng cấp lên tới 19 lít. Sự thay đổi này rất thích hợp cho các bà nội trợ khi đi mua sắm hoặc dân đi phượt dài ngày vì cốp có thể chứa được rất nhiều đồ, thậm chí là cả chiếc mũ bảo hiểm nguyên đầu. 

 

Sự vượt trội trong công nghệ của xe SH cao cấp

Dòng xe SH nhập khẩu Ý là sản phẩm được ưa chuộng và săn đón tại nhiều nước trên Thế giới, trong đó có Việt Nam. Siêu phẩm công nghệ này “ ăn đứt” tất cả các dòng xe tay ga khác nhờ việc được sản xuất và lắp ráp theo đúng tiêu chuẩn Châu Âu cùng những thông số kỹ thuật vượt trội. 

  • Động cơ: Xe SH sử dụng động cơ cam đơn, phun xăng điện tử với công suất 12,2 mã lực tại tua máy 8.750 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 11,6 Nm tại tua máy 6.500 vòng/phút giúp xe có thể vận hành với công suất lớn và mạnh mẽ. 
  • Kiểu hộp số: Vô cấp
  • Hệ truyền động: Ly hợp tự động ly tâm, đai truyền chữ V
  • Hệ thống khởi động: điện
  • Hệ thống phanh trước/ sau: Đĩa đơn thủy lực 256mm x 4,5mm, ABS giúp tối đa việc kiểm soát tốc độ, giảm ma sát, chống trơn trượt và tiết kiệm được nhiên liệu.
  • Kích thước xe (DxRxC)mm: Dài 2131; rộng 728 và  cao 1193
  • Khoảng cách trục cơ sở bánh xe: 1438mm
  • Độ cao yên: 805mm phù hợp với kiểu dáng trung bình của người Việt Nam. Yên xe được làm bằng chất liệu cao cấp
  • Khoảng sáng gầm xe: 130mm
  • Lốp xe trước / sau: 110/70R16 và 130/70R16 
  • Cụm đồng hồ hiển thị: với 3 cụm chính có chức năng tối ưu là thông báo vận tốc, báo xăng và nhiệt độ nước làm mát. 
  • Phuộc trước: Ống lồng 35mm
  • Phuộc sau: Kiểu swingarm, 2 lò xo trụ
  • Tự trọng: 169kg (trước: 65kg – sau:104kg)

Địa chỉ bán xe sh tại Sài Gòn uy tín nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán xe SH Ý cũ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua xe SH nhập khẩu Ý uy tín và chất lượng với độ mới đến 99% thì hãy tìm mua tại Trung tâm mua bán xe SH Thanh Tuyên có cơ sở duy nhất tại quận Phú Nhuận, TP. HCM nhé!

Thanh Tuyên là showroom bán xe SH tại Sài Gòn uy tín số 1. Với kinh nghiệm hàng chục năm trong nghề, Trung tâm SH Thanh Tuyên tự tin cam kết sẽ trao tới tay Quý khách hàng những sản phẩm xe chất lượng với giá cả cạnh tranh cùng chế độ bảo hành tốt nhất tại Việt Nam.

Còn nếu bạn vẫn chưa đủ kinh phí để mua thì đừng lo vì ở Thanh Tuyên cũng có các chính sách bán SH cũ trả góp với lãi suất vô cùng tuyệt vời.

Trên đây là những thông tin về siêu phẩm xe SH nhập khẩu Ý cùng địa chỉ bán xe SH tại TPHCM đáng tin cậy. Nếu bạn có nhu cầu mua xe, hãy liên hệ theo thông tin chúng tôi cung cấp phía dưới để được hỗ trợ nhiệt tình nhất.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết ! Chúc bạn thành công! 

Thông tin liên hệ:

TRUNG TÂM MUA BÁN XE SH THANH TUYÊN

Địa chỉ: Số 26, Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 02839900248 - 0913939127

Mail: xeshthanhtuyen@gmail.com